Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

“อะเควลล่า” โฮลอินวันชาลเลนจ์ ลุ้นรางวัลเมมเบอร์สนาม

เปิดให้บริการในรูปแบบทดลองเล่นมาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับ “อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ” สนามกอล์ฟระดับห้าดาวติดทะเลแห่งใหม่ ที่อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา

ราคาช่วงทดลองเล่นของสนามกอล์ฟอะเควลล่า ถือว่าน่าสนใจมาก อยู่ที่ราคาแพ็คเกจ 1,650 บาท รวมทั้งหมดทั้งกรีนฟี, แคดดี้, รถกอล์ฟ รวมถึงลูกซ้อมไดร์ฟหนึ่งถาด

รวมถึงล่าสุดจะยิ่งน่าสนใจขึ้นไปอีก เมื่อนักกอล์ฟจะได้ลุ้นรับรางวัลเป็นเมมเบอร์สนามหนึ่งปีเต็ม จากกิจกรรมพิเศษ “Hole-in-One Challenge”

Hole-in-One Challenge เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟท่านแรกที่สามารถทำโฮลอินวันได้ที่หลุมซิกเนเจอร์โฮล หลุม 11 พาร์ 3 รับรางวัลใหญ่เป็นสมาชิกสนาม 1 ปีเต็ม มูลค่ากว่า 1 แสนบาท แต่จำกัดแค่ถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้เท่านั้น

สำหรับหลุมซิกเนเจอร์โฮล หลุม 11 พาร์ 3 ระยะ 150 หลา เป็นหลุมเด่นของสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ ที่มีทัศนียภาพสวยงามน่าจดจำ โดดเด่นด้วยบังเกอร์ซึ่งถูกตกแต่งด้วยไม้หมอนรางรถไฟโบราณถูกวางไว้อยู่ด้านหน้าของกรีนซึ่งมีขนาดใหญ่ตั้งตระหง่านโดยมีน้ำทะเลสีฟ้าอมเขียวของทะเลอันดามันเป็นพื้นหลัง นักกอล์ฟจะเพลิดเพลินไปกับเสียงคลื่นและลมทะเล ซึ่งจะเปลี่ยนทิศในช่วงเช้าและบ่าย สร้างความสนุกสนานท้าทายแก่นักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ

ถ้านักกอล์ฟท่านไหนสนใจเข้าไปทดสอบสนาม และอยากลุ้นรางวัลจากกิจกรรมดังกล่าว ต้องจองสนามก่อนเท่านั้นนะครับ เพราะสนามจำกัดจำนวนก๊วนในแต่ละวัน สนใจบุ๊คกิ้งเวลาได้ที่โทร.076-679-308 หรืออีเมล: golfreservations1@aquellagolf.com

หรือถ้าสนใจซื้อเมมเบอร์ของทางสนามเลย ตอนนี้มีราคาพิเศษเป็นโปรโมชั่นอยู่ดวย เริ่มต้นท่านละ 99,000 บาทต่อปี เยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี เริ่มต้นเพียงท่านละ 25,000 บาทต่อปี สมาชิกประเภทองค์กร ราคาเริ่มต้นเพียง 175,000 บาท ต่อปี แต่ราคานี้แค่ถึงสิ้นเดือนตุลาคมนี้เท่านั้น

————————

โฮลอินวันแรกของสนาม นักกอล์ฟท่านไหนจะเป็นคนทำได้ ไว้มารอลุ้นกันครับ!!

**ขอเชิญเข้าร่วมไลน์กลุ่ม Line OpenChat #HotGolf #GreenFeeMart ที่รวบรวมทุกโปรโมชั่นสนามกอล์ฟไว้มากที่สุดในประเทศไทย คลิก https://bit.ly/2MnVBYz