Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

“อดัม สกอตต์” หล่อมาก!! จับมือ ยูนิโคล่ บริจาคหน้ากากอนามัย 150,000 ชิ้น

“อดัม สกอตต์” หล่อทั้งหน้าตาและจิตใจ เมื่อประกาศจับมือ “ยูนิโคล่” (UNIQLO) บริจาคหน้ากากอนามัย 150,000 ชิ้นให้กับ โครงการ Royal Flying Doctor Service ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลสาธารณสุขที่รักษาผู้ป่วยในดินแดนห่างไกลของออสเตรเลีย

สกอตต์ อดีตแชมป์เดอะมาสเตอร์ส ปี 2013 ในฐานะแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของยูนิโคล่ ประกาศว่าเขาได้ร่วมกับทางแบรนด์ ในการบริจาคหน้ากากอนามัยมากถึง 150,000 ชิ้น เพื่อช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ร่วม 2,000 คนของโครงการ Royal Flying Doctor Service เพื่อต่อสู้กับกับการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ถือกำลังลุกลามไปทั่วทั้งโลกในตอนนี้

รวมถึงนอกจากหน้ากากอนามัยแล้ว ยูนิโคล่ยังใจดีได้มอบเสื้อกันหนาวแบบเบาพิเศษ (Ultra Light Down) ให้อีกด้วย เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ดังกล่าวได้สวมใส่สร้างความอบอุ่น โดยเฉพาะเมื่อช่วงนี้ทางซีกโลกใต้เริ่มเข้าฤดูใบไม้ร่วงแล้ว

สำหรับหน้ากากอนามัยดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของการบริจาคหน้ากาก 10 ล้านชิ้นที่ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง บริษัทแม่ของยูนิโคล่ บริจาคให้กับสถาบันทางการแพทย์ทั่วโลก

**เข้าร่วมกลุ่มเฟซบุ๊กซื้อ-ขายสินค้าและอุปกรณ์กอล์ฟ HotGolfMart ได้ที่ www.facebook.com/groups/1812945402314135