Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

สหรัฐฯ ตั้ง “แซค จอห์นสัน” เป็นกัปตันไรเดอร์คัพ

ทีมไรเดอร์คัพของสหรัฐฯ ประกาศแต่งตั้ง “แซค จอห์นสัน” เป็นกัปตันคนใหม่ สำหรับสู้ศึกแห่งศักดิ์ศรีในปี 2023 นี้

จอห์นสัน ก้าวขึ้นมารับตำแหน่งกัปตันต่อจาก สตีฟ สตริคเกอร์ ที่พาทีมคว้าแชมป์ในปี 2021 แต่คราวนี้จะงานโหดหินกว่ามาก เมื่อต้องพาลูกทีมบุกไปถึงถิ่นยุโรป ที่สนามกอล์ฟมาร์โก ซิโมเน่ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ ประเทศอิตาลี จะเป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 29 ก.ย.-1 ต.ค. 2023 นี้

สำหรับ จอห์นสัน วัย 46 ปี เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 2 รายการ มีประสบการณ์ติดทีมไรเดอร์คัพของสหรัฐฯ มาแล้วถึง 5 สมัย รวมถึงเคยทำหน้าที่รองกัปตันทีมมาแล้วในการแข่งขันสองครั้งหลังสุด

“ผมรู้ตัวดีว่าทีมของเราไม่ได้ถูกคาดว่าจะไปคว้าชัยชนะที่ยุโรปได้ แต่ผมคุ้นเคยกับคำว่า “ไม่ได้ถูกคาดว่า” แบบนี้ดี ตัวผมเองไม่ได้ถูกคาดว่าจะมีวันที่ได้เล่นในทัวร์ได้, ไม่ได้ถูกคาดว่าจะคว้าแชมป์เมเจอร์ได้ถึง 2 เมเจอร์ และไม่ได้ถูกคาดว่าจะติดทีมไรเดอร์คัพได้ถึง 5 สมัย แต่ทั้งหมดนี่คือสิ่งที่้เกิดขึ้นไปแล้ว”

“ผมชอบสุดๆ เลยล่ะ เวลาไม่ได้ถูกคาดว่าแบบนี้!”

เฮ้ย!! ไม่ธรรมดานะครับเนี่ย สำหรับคำพูดของ จอห์นสัน ก่อนจะได้คุมลูกทีมในปีหน้า จากที่ครั้งสุดท้ายที่สหรัฐฯ สามารถบุกไปคว้าแชมป์ถึงถิ่นคู่ปรับยุโรปได้นั้น ต้องย้อนไปถึงปี 2013 เลยทีเดียว

ไว้มารอดูกัปตันหนุ่มคนนี้ครับว่า เขาจะหยุดการรอคอยอันแสนยาวนานนี้ลงได้สำเร็จหรือไม่!

——————————–

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf