Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

พบกับ Scotty Cameron “Super Select” ที่โซน “HotGolf Pavilion” ในงานสถาปนิก’66

ครองใจนักกอล์ฟมาทุกยุคทุกสมัย สำหรับพัตเตอร์ Scotty Cameron กับดีไซน์คลาสสิคเหนือกาลเวลา แต่แฝงไว้ด้วยเทคโนโลยี เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ โดยเฉพาะกับรุ่นใหม่ล่าสุด “Super Select”

Super Select เป็นการยกระดับพัตเตอร์ทรงเบลดแบบคลาสสิคของ Scotty ให้เหนือไปอีกขั้น ด้วยการเป็นครั้งแรกเลยของโมเดลย่อย Plus ที่จะเป็นตัวเลือกเสริมจากรุ่นยอดนิยมอย่าง Newport และ Newport 2

ความพิเศษของโมเดล Plus คือการเพิ่มแผ่นน้ำหนักจากวัสดุ 6061 aluminum เข้าไปที่ฐานด้านล่าง พร้อมเพิ่มขนาดด้านท้ายของพัตเตอร์ ทำให้การกระจายน้ำหนักทำได้ดียิ่งขึ้น ส่งผลให้โมเดล Plus กลายเป็นพัตเตอร์ทรงเบลดคลาสสิคที่เสถียรที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยทีเดียว

อีกหนึ่งรายละเอียดที่ถูกเพิ่มเข้ามา และทำให้พัตเตอร์มีประสิทธิภาพสูงขึ้นคือ คอแบบ “I-BEAM” ที่ตัวคอจะถูกแกะสลักอย่างแม่นยำ เพื่อลดทอนน้ำหนักที่คอ จากนั้นนำน้ำหนักที่ได้มาใช้จัดวางที่หัวพัตเตอร์ โดยเฉพาะตำแหน่งโคนและปลาย เพื่อให้พัตเตอร์มีความนิ่งเสถียรยิ่งขึ้นไปอีก

ไฮไลท์ส่วนสุดท้ายคือ หน้าพัตเตอร์แบบ DUAL-MILLED ซึ่งเป็นเทคนิคการมิลล์ขั้นสูงแบบสองขั้นตอน แรกสุดจะเป็นการมิลล์แบบลึก เพื่อให้หน้าพัตเตอร์ให้ทั้งเสียงและสัมผัสในการพัตต์ที่ยอดเยี่ยม จากนั้นเป็นการมิลล์ขั้นกลาง ที่จะปรับหน้าพัตเตอร์ให้ราบเรียบขึ้น เพื่อความสม่ำเสมอในการพัตต์ ไม่ว่าจะลูกจะกระทบโดนจุดใดบนหน้าพัตเตอร์ก็ตาม

นักกอล์ฟสามารถพบกับพัตเตอร์ Scotty Cameron “Super Select” ได้ที่โซน “HotGolf Pavilion” ภายในงานสถาปนิก’66 ภายในงานสถาปนิก’66 ระหว่างวันที่ 25-30 เมษายน 2566 นี้ ณ ชาเลนเจอร์ฮอล์ อิมแพ็คเมืองทองธานี

มาสัมผัสว่าทำไมพัตเตอร์ของ Scotty Cameron ถึงสามารถครองใจนักกอล์ฟได้ยาวนาน โดยเฉพาะกับการยกระดับครั้งสำคัญในรุ่นใหม่นี้ ที่จะทำให้ทั้งความรู้สึกในการพัตต์ของคุณดีที่สุด และผลงานออกมาดีที่สุดเช่นกัน

——————–

พบกับงานกอล์ฟแห่งปี “HotGolf Pavilion” ที่รวบรวมนวัตกรรมกอล์ฟหลากหลาย เพื่อนักกอล์ฟอยู่ในงานเดียว ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์กอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมราคาโปรโมชั่น, พื้นหญ้าเทียมแบบพิเศษสำหรับกอล์ฟโดยเฉพาะ, เทคโนโลยีกอล์ฟซิมูเลเตอร์แบรนด์อันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ตลอดจนกรีนฟีสนามกอล์ฟชื่อดัง ฯลฯ

ทั้งหมดนี้อยู่ภายในงานสถาปนิก’66 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 25-30 เม.ย.นี้ แล้วพบกันครับ!!

#HotGolf #Titleist #ScottyCameron #SuperSelect