Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

พบกับการกลับมาอีกครั้งของแบรนด์สุดพรีเมี่ยม “SWORD” ที่โซน HotGolf Pavilion ในงานสถาปนิก’66

จากแบรนด์ดังที่เป็นมากกว่าแค่ไม้กอล์ฟ แต่คือสิ่งของล้ำค่าที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ เตรียมพบกับ “SWORD” ที่กลับมาสู่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

SWORD คือผู้นำตลาดด้านหัวไม้ HICOR อย่างแท้จริง ด้วยประวัติที่มาของแบรนด์ที่น่าสนใจมาก พวกเขาใช้ความรู้ที่สั่งสมจากการทำ “คาตานะ” ดาบในตำนานที่มีชื่อเสียงของประเทศญี่ปุ่น ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ความคมและบางเฉียบ แต่แข็งแกร่ง สามารถสังหารศัตรูได้ภายในดาบเดียว ความรู้นั้นได้ถูกต่อยอดในการนำมาหน้าไม้กอล์ฟที่มีความบางมาก ให้การดีดตัวสูง แต่แข็งแรงมากเช่นกัน และนั่นคือที่มาของ “SWORD” นั่นเอง

จากความสำเร็จต่อเนื่องยาวนานกว่า 20 ปี ด้วยยอดขายมากกว่า 100,000 หัวในประเทศญี่ปุ่น SWORD โดยบริษัท กาตะนะ กอล์ฟ (ประเทศไทย) จํากัด กลับมาวางขายในไทยอย่างเป็นทางการอีกครั้งเต็มรูปแบบ นำมาโดยชุดไม้กอล์ฟพรีเมี่ยมแบบฟูลไลน์ ตั้งแต่หัวไม้, ชุดเหล็ก จนถึงพัตเตอร์ พร้อมด้วยแอคเซสซอรี่กอล์ฟต่างๆ และเตรียมพบกับกิจกรรมเดโม ที่พร้อมให้นักกอล์ฟได้สัมผัสความสุดยอดของหน้าไม้แบบ HICOR ได้ในเร็วๆ นี้

นอกจากนี้ พวกเขายังมาพร้อมกับแบรนด์ใหม่ล่าสุด AXA GOLF สำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการฟีลลิ่งที่นุ่มนวลในการปะทะลูก และความสม่่ำเสมอในทุกช็อต เป็นไม้กอล์ฟที่ตีง่ายกว่าเดิม ไม่ว่าสำหรับนักกอล์ฟผู้ชายหรือผู้หญิง ที่จะหลงรักความรู้สึกนี้ทันที เมื่อได้สัมผัสและตีลูก

ก่อนใคร! นักกอล์ฟสามารถพบกับทั้ง SWORD และ AXA GOLF ได้ในโซนพิเศษ “HotGolf Pavilion” ตำแหน่ง S06 ภายในงานสถาปนิก’66 ระหว่างวันที่ 25-30 เมษายน 2566 นี้ ณ ชาเลนเจอร์ฮอล์ อิมแพ็คเมืองทองธานี

สัมผัสทั้งความพรีเมี่ยม และประสิทธิภาพของไม้กอล์ฟแบบ HICOR ที่ไกลเกินกฎ พร้อมชุดเดโมที่สามารถลองทดสอบตีจริงได้เลยในงาน เพื่อให้คุณสามารถสัมผัสถึงความสุดยอดของ SWORD ที่ “เหนือระดับ” อย่างแท้จริง

——————–

พบกับงานกอล์ฟแห่งปี “HotGolf Pavilion” ที่รวบรวมนวัตกรรมกอล์ฟหลากหลาย เพื่อนักกอล์ฟอยู่ในงานเดียว ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์กอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมราคาโปรโมชั่น, พื้นหญ้าเทียมแบบพิเศษสำหรับกอล์ฟโดยเฉพาะ, เทคโนโลยีกอล์ฟซิมูเลเตอร์แบรนด์อันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ตลอดจนกรีนฟีสนามกอล์ฟชื่อดัง ฯลฯ

ทั้งหมดนี้อยู่ภายในงานสถาปนิก’66 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 25-30 เม.ย.นี้ แล้วพบกันครับ!!

#HotGolf #SWORD #KATANA #AXAGOLF