Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

“บรูคส์ เคปก้า” คิดอะไรอยู่? เมื่อต้องหวดลูกไดร์ฟให้ไกลกว่า 300 หลา

“บรูคส์ เคปก้า” นักกอล์ฟจอมตีไกล ออกมาเผยถึงเคล็ดลับแนวคิดของเขาว่า อะไรคือสิ่งที่เขาคิดอยู่ ในช็อตที่สามารถไดร์ฟลูกไปไกลได้กว่า 330 หลา รวมถึงช็อตต่างๆ ในสนามเมื่อต้องแข่งขันจริง

เคปก้า ที่กำลังลุ้นทำสถิติคว้าแชมป์เมเจอร์ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน ในการแข่งขันที่ทีพีซี ฮาร์ดิ้ง พาร์ค ในซานฟรานซิสโก เพื่อลุ้นเป็นเพียงนักกอล์ฟคนที่ 2 ในประวัติศาสตร์ที่สามารถคว้าแชมป์เมเจอร์ได้ 3 สมัยติดต่อกัน

หนึ่งในจุดแข็งของ เคปก้า คือเกมไดร์ฟที่ทรงพลัง ขณะที่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ถึงแนวคิดของตัวเองว่า เขาคิดอะไรอยู่ ระหว่างที่ตีช็อตต่างๆ โดยเฉพาะในช็อตไดร์ฟที่เป็นจุดเด่นของเขา พิสูจน์ด้วยสถิติไดร์ฟเฉลี่ย 308.1 หลาในพีจีเอทัวร์ตอนนี้

“มีอย่างเดียวที่ผมคิดคือ ไม่คิดอะไรเลย หัวของผมว่างเปล่า ผมไม่คิดอะไรทั้งสิ้นตอนออกไปเล่น ผมไม่คิดถึงเรื่องสวิง ไม่คิดอะไรทั้งนั้น”

“ตอนซ้อมมันอาจจะต่างออกไปนะ แต่ตอนที่แข่งผมแค่ลงไปเล่นและก็ตีลูกไป ไม่ว่าจะพยายามแต่งช็อตแบบไหน ผมแค่เล็งมันและก็ตีมันให้ไปทางนั้นเท่านั้น” เคปก้า เผย

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf