Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

“ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้” แหล่งรวมกีฬา และความบันเทิงครบวงจร พร้อมเปิดบริการกลางปี 65

ท็อปกอล์ฟ ประเทศไทย พร้อมสร้างความตื่นตาตื่นใจ ด้วย ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ แหล่งพบปะสังสรรค์แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นแหล่งรวมเอาเกม อาหาร และความสนุกสนาน เข้าไว้ด้วยกัน จบ ครบ ในที่เดียว เตรียมเปิดให้บริการในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2565 พร้อมรองรับแขกกว่า 500,000 คน ที่สามารถเข้ามาใช้บริการได้ตลอดทั้งปี รวมไปถึงสร้างตำแหน่งงานใหม่อีกกว่า 400 ตำแหน่ง นับเป็นการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โดยท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ แห่งนี้ จะกลายเป็น
ท็อปกอล์ฟ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยประกอบไปด้วยอาคารศูนย์รวมความบันเทิงขนาด 9,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนพื้นที่มากกว่า 47,000 ตารางเมตร (29 ไร่) ที่สามารถรองรับผู้ใช้บริการมากกว่า 1,200 คนได้พร้อมกันในคราวเดียว ภายในประกอบไปด้วย ฮิตติ้งเบย์ถึง 102 เบย์ ซึ่งรวมถึงเบย์ขนาดใหญ่พิเศษภายในโซนวีไอพี 4 คู่โดยแต่ละเบย์มีที่นั่งสะดวกสบายไว้รับรอง พร้อมอาหารทั้งไทย และนานาชาติ ที่พร้อมเสิร์ฟให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน โดยทีมงานที่เป็นมิตร

นอกเหนือจากการเล่นเกมที่เบย์แล้ว ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ยังมีสปอร์ตบาร์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ รวมถึงบาร์บนชั้นดาดฟ้าที่ ท็อปกอล์ฟ แห่งแรกของโลก นอกจากนี้ยังมี ร้านอาหารอื่นๆ อาทิ คาเฟ่ที่เหมาะสำหรับครอบครัว ร้านอาหารกลางแจ้งที่เสิร์ฟอาหารไทยคลาสสิก ไวน์ และวิสกี้เลานจ์

สถานที่แห่งนี้ยังสามารถเปลี่ยนเป็นพื้นที่จัดงานอเนกประสงค์ได้ โดยมีห้องจัดเลี้ยงส่วนตัว ฮิตติ้งเบย์ สนามกลางแจ้ง บาร์ และร้านอาหารที่แขกสามารถใช้บริการได้ ทำให้ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการจัดงานทุกขนาด ตั้งแต่งานฉลองวันเกิดไปจนถึงกิจกรรมสร้างสัมพันธ์ระหว่างทีมงาน (Team building) และกิจกรรมสัมมนาของบริษัท

นอกจากนี้ยังมี Golf Academy ที่มีอุปกรณ์ครบครันให้บริการส่วนบุคคล ครอบครัว และผู้ที่ต้องการฝึกหัดกีฬากอล์ฟ และ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ยังมีสนามฝึกซ้อมและสนามมินิกอล์ฟที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ พร้อมหลุมพัตต์ 18 หลุมสุดท้าทายที่ช่วยดึงดูดทั้งนักกอล์ฟ ตลอดจนผู้ที่ชอบพบปะสังสรรค์ และครอบครัว

ผู้สนใจสามารถศึกษาข้อมูล และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.topgolfthailand.com/jobs หรือติดตามเพจเฟซบุ๊ก หรือ
อินสตาแกรม Topgolf Thailand เพื่ออัพเดทความเคลื่อนไหวของท๊อปกอล์ฟ เมกาซิตี้
.
——————————–
.
**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf