Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

“ทีมหัวหิน” ซิวแชมป์ Singha Amazing Thailand Golf Festival 2019

สมาคมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคตะวันออก ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา โดยการสนับสนุนจากบริษัทสิงห์คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด จัดการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นรายการ Singha Amazing Thailand Golf Festival 2019 ก่อนที่ปีนี้จะเป็นทีมจากหัวหินที่คว้าแชมป์ไปครอง

Singha Amazing Thailand Golf Festival เป็นการจัดการแข่งขันกอล์ฟประเพณีรายการพิเศษ รวบรวมแชมป์ 4 ภาคที่ถือเป็น 4 เมืองแห่งกีฬากอล์ฟของประเทศไทย ประกอบด้วยพัทยา, เขาใหญ่-โคราช, หัวหิน (ประจวบคีรีขันธ์-เพชรบุรี) และเชียงใหม่ จากการการแข่งขันกอล์ฟ Festival Thailand แต่ละภูมิภาค มาร่วมประชันเพื่อหาสุดยอดนักกอล์ฟสมัครเล่น ทั้งประเภททีมและบุคคลที่เก่งที่สุด โดยปี 2019 นี้ทำการแข่งขันปีนี้เป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน ณ สนามกอล์ฟแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรีคลับ จ.ชลบุรี แข่งขันแบ่งเป็น 3 ประเภทคือ ประเภททีม, ประเภทบุคคล และประเภททีมผู้บริหาร

โดยแชมป์ประเภททีมในปีนี้ตกเป็นของทีมสมาคมกีฬากอล์ฟประจวบคีรีขันธ์-เพชรบุรี ทำคะแนนรวม 1,147 คะแนน (นับคะแนนดีที่สุด 15 จาก20คน) ขณะที่แชมป์เก่าอย่างทีมภาคตะวันออกเข้าป้ายตามมาในอันดับที่ 2 คะแนนรวม 1,171 คะแนน

ส่วนประเภทบุคคล แชมป์ตกเป็นของ สิทธพล นาคประนม นักกอล์ฟเยาวชนวัย 18 ปีจากทีมสมาคมกีฬากอล์ฟประจวบคีรีขันธ์-เพชรบุรี ทำสกอร์ 35-33 และประเภททีมผู้บริหารตกเป็นของทีมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคตะวันออกคะแนนรวมทำได้ 253 คะแนน