Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

ถุงกอล์ฟ TaylorMade รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น เฉลิมฉลอง U.S. Women’s Open

กลายเป็นธรรมเนียมประจำไปแล้วที่ทาง TaylorMade จะต้องผลิตถุงกอล์ฟรุ่นพิเศษ เพื่อเฉลิมฉลองให้กับแต่ละรายการเมเจอร์ของฝ่ายชาย ครั้งนี้เป็นคราวของกอล์ฟเมเจอร์ฝ่ายหญิงบ้าง สำหรับรายการยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น 2023 ที่จะมีขึ้นในช่วงปลายสัปดาห์นี้

ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น 2023 ครั้งนี้มีความพิเศษกว่าหลายๆ ปีที่ผ่านมา เพราะว่าจัดในสัปดาห์เดียวกันกับวันชาติสหรัฐฯ วันที่ 4 กรกฎาคมพอดี แถมยังเป็นการจัด ณ สนามกอล์ฟที่เรียกว่าเป็นหนึ่งในไอคอนของวงการกอล์ฟอย่าง เพ็พเบิ้ลบีช ด้วย

นี่จึงน่าจะเป็นโอกาสอันดีที่จะมีการผลิตถุงกอล์ฟรุ่นพิเศษให้กับเมเจอร์ฝ่ายหญิงบ้าง โดยตัวถุงกอล์ฟถูกออกแบบมาแบบคลีนๆ แต่ก็เต็มไปด้วยรายละเอียด เช่น ตัวละติจูดที่ตั้งสนาม, ลวดลายสีสันที่มาจากสีธงชาติสหรัฐฯ รวมถึงรูปดาวแบบเดียวกันกับที่อยู่บนธงชาติ ซึ่งหมายถึงรัฐต่างๆ ทั้ง 50 รัฐ

ของสวยๆ งามๆ ที่เต็มไปด้วยความหมายอันลึกซึ้งแบบนี้ วางขายแบบจำกัดจำนวนแน่นอน โดย TaylorMade ประเทศไทยมีการนำเข้ามาขายด้วย แต่นักกอล์ฟคนไหนอยากได้ คงต้องแย่งชินกันหน่อยครับ!

————————————–

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf

#HotGolf #TaylorMade