Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

คัดไฮไลท์เด็ดที่คุณไม่ควรพลาด! ในโซน Sport Design @ACT FORUM ’20 Design + Built

ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับงาน ACT FORUM ’20 Design + Built งานประชุมนานาชาติทางสถาปัตยกรรม และแสดงเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ครั้งใหญ่ประจำปีของประเทศไทย โดยปีนี้กำหนดจัดระหว่างวันที่ 18-22 พฤศจิกายน 2563 ณ อิมแพ็คชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี

ACT FORUM ’20 Design + Built จัดขึ้นด้วยความร่วมมือระหว่าง สภาสถาปนิก และ บริษัท อารยะ เอ็กซ์โป จำกัด เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์-การบริการต่างๆ ทางด้านออกแบบก่อสร้าง เพื่อหวังตอบสนองธุรกิจก่อสร้าง-ออกแบบ-ตกแต่งอย่างครบวงจร โดยมีผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ก่อสร้างกว่า 300 ราย จากทั้งในและต่างประเทศ พร้อมด้วยยอดผู้ตัดสินใจซื้อกว่า 25,000 รายเข้าร่วมงานจากเมื่อปีที่ผ่านมา

รวมถึงปีนี้ยังเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันที่บริษัท อารยะ เอ็กซ์โป จำกัด ผู้จัดงาน ร่วมกับนิตยสาร HotGolf เปิดพื้นที่พิเศษ Sport Design เพื่อต่อยอดความสำเร็จจากปีแรกในการนำเสนอนวัตกรรมกอล์ฟ และดีลสุดพิเศษเฉพาะภายในงานเท่านั้น สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในเกมกีฬากอล์ฟโดยเฉพาะ

ในปีนี้พื้นที่ Sport Design ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแบรนด์กอล์ฟชั้นนำหลากหลายแบรนด์ที่พร้อมใจกันขนนวัตกรรมกอล์ฟมาจัดแสดงภายในงาน รวมถึงสนามกอล์ฟชื่อดังจากทั่วประเทศ ที่พร้อมใจกันจัดโปรโมชั่นเฉพาะในงานนี้โดยเฉพาะ ตลอดจนสถาบันสอนกอล์ฟอันดับ 1 ของประเทศไทยอย่างโรงเรียนสอนกอล์ฟเชาวรัตน์ ที่ตอบรับเข้าร่วม สำหรับนำเสนอหลักสูตรการสอนกอล์ฟที่ได้รับความเชื่อมั่นมาแล้วจากนักกอล์ฟมากมาย

เพื่อเป็นการโหมโรงงานที่ใกล้กำลังจะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ HotGolf ขอคัดไฮไลท์ส่วนหนึ่งของพื้นที่ Sport Design @ACT FORUM ’20 Design + Built และเราบอกเลยว่านี่คือเพียงส่วนหนึ่งของงานครั้งนี้เท่านั้น!!

สนามกอล์ฟกัซซัน ขุนตาน กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท
STAY&PLAY 1,950 บาท

สนามกอล์ฟกัซซัน เลคซิตี้ กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท และสนามกอล์ฟกัซซัน พาโนราม่า กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท
STAY&PLAY 1,300 บาท

STAY&PLAY 2,200 บาท

และนี่คือเพียงส่วนหนึ่งของนวัตกรรมกอล์ฟ และดีลสุดพิเศษ ที่คุณจะสามารถพบได้เฉพาะภายในพื้นที่ Sport Design ของงาน ACT FORUM ’20 Design + Built ระหว่างวันที่ 18-22 พฤศจิกายน 2563 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ครั้งนี้ ผู้ที่สนใจสอบถามและดูรายละเอียดเกี่ยวกับการจัดงานครั้งนี้ สามารถติดต่อได้ที่บริษัท อารยะ เอ็กซ์โป จำกัด โทร.02 318 4689 หรือ www.ActForumExpo.com