Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

กอล์ฟการกุศล สมาคมศิษย์เก่าคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สจล.

เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2560 สมาคมศิษย์เก่าคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหารลาดกระบัง ร่วมกับ บริษัท ปิโก (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) จัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลประจำปี 2560 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ในรูปแบบ 4Clubs Challenge ณ สนามกอล์ฟลำลูกกา คันทรีคลับ

4Clubs Challenge เป็นกอล์ฟทางเลือกรูปแบบใหม่ที่สร้างความสนุกท้าทายให้แก่ผู้เล่น โดยบริษัท ปิโก (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้เล่นสามารถใช้อุปกรณ์ ได้ 4 ชิ้น ตามความถนัดของผู้เล่นและเหมาะสมกับรูปแบบสนาม 4Clubs Challenge ส่งเสริมให้ผู้เล่นวางแผนกลยุทธ์ในการเล่น เสริมสร้างสมาธิและการแก้ปํญหาเฉพาะหน้า

ในครั้งนี้มีนักกอล์ฟเข้าร่วมดวลเหล็ก 4 ชิ้น จำนวน 320 ท่าน จากวงการสถาปนิกและวงการก่อสร้าง การแข่งขันได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจนครบอัตรา 80 ก๊วน เต็มพื้นที่ 36 หลุมในทั้ง 4 คอร์ส ของสนามกอล์ฟลำลูกกา คันทรีคลับ และที่สำคัญรายได้ในครั้งนี้ส่วนหนึ่งจะนำไปถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เพื่อใช้จ่ายตามพระราชอัธยาศัย และสมทบทุนสร้างอาคารสมาคมศิษย์เก่า ณ สมาคมศิษย์เก่าคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหารลาดกระบัง อีกทั้งสมทบในกองทุนช่วยเหลือรักษาพยาบาลอาจารย์และศิษย์เก่าของสถาบันฯ โดยทีมที่ได้รับรางวัลถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ได้แก่ทีม A Architect R

ติดตามข่าวสารของ 4Clubs Challenge เพิ่มเติมได้ที่ Facebook page : 4 Clubs Challenge Society