2018 Titleist Scotty Cameron Select Putters

ถือเป็นพัตเตอร์ที่เผยโฉมออกมาครั้งใดก็ดึงความสนใจจากนักกอล์ฟได้ทุกครั้ง สำหรับ Scotty Cameron กับซีรี่ส์ Select รุ่นอัพเดทประจำปี 2018

พัตเตอร์ตระกูล Select รุ่นใหม่เปิดตัวออกมาทั้งสิ้น 7 โมเดล ประกอบด้วย Laguna, Newport, Newport 2 และ Newport 2.5 ในส่วนของทรงเบลด พร้อมด้วยโมเดล Fastback, Squareback และ Newport 3 ที่เป็นทรงมัลเล็ทขนาดกลาง

ในรุ่นใหม่นี้ Scotty Cameron สุดยอดนักสร้างสรรค์พัตเตอร์ของ Titleist ยังคงต่อยอดเทคโนโลยีโครงสร้างแบบ Multi-material ที่ผสานหลากวัสดุเข้ามาประกอบกัน โดยทรงเบลดทั้งหมดจะใช้หน้าพัตเตอร์เป็น 303 stainless steel ที่ช่วยลดแรงสั่นได้มากกว่ารุ่นก่อนถึง 30% เพื่อเพิ่มความรู้สึกในการตอบสนองต่อการพัตต์ได้ดียิ่งขึ้น

ส่วนอีกสามโมเดลจะใช้วัสดุฝังหน้าพัตเตอร์เป็น 6061 aluminum แต่ Fastback และ Squareback จะเพิ่มส่วนวัสดุของหน้าพัตเตอร์ให้ยาวไปถึงท้องของพัตเตอร์ หรืิอ wrap-around face-sole technology เพื่อช่วยในการจัดวางน้ำหนักให้ได้ MOI ที่สูง และชดเชยความผิดพลาดได้มากยิ่งขึ้น

ขณะที่ทุกโมเดลของ Select 2018 จะมาพร้อมกับเทคโนโลยี Four-Way Balance Sole Design ที่มีการดีไซน์จุดสมดุลในพัตเตอร์แต่ละโมเดลให้นักกอล์ฟสามารถจรดพัตเตอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

“ทุกสิ่งที่ผมเรียนรู้มาจากขัดเกลาและออกแบบครั้งแล้วครั้งเล่าในพัตเตอร์ทรง Newport ตลอด 2 ทศวรรษที่ผ่านมา ได้เข้ามาอยู่ในพัตเตอร์ Select ไลน์นี้ ผมอยู่ในจุดที่ทุกๆ รายละเอียดจะต้องออกมาดีที่สุด เราออกแบบท้องพัตเตอร์ให้สมดุลกับน้ำหนักของก้านและกริพ เพื่อให้การจรดพัตเตอร์ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด และผมเรียกมันว่า four-way sole balancing เพราะเราออกแบบให้สมดุลตั้งแต่หน้าพัตเตอร์ไปจนถึงโพรงข้างหลัง และจากโคนถึงปลายพัตเตอร์อีกด้วย” Scotty Cameron เผย

สำหรับ 2018 Titleist Scotty Cameron “Select” มีกำหนดวางขายพร้อมกันทั่วโลกในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ นักกอล์ฟที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดของผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้โดยตรงที่บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร.02-751-4082-5