โรงแรมเคป ฟาน เกาะสมุย เข้าร่วมเป็นสมาชิก SLH

โรมแรมเคป ฟาน เกาะสมุย เข้าร่วมสมาชิก Small Luxury Hotels of the World หรือ SLH และนับเป็นโรงแรมแห่งที่ 3 ในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ที่เข้าร่วมเป็นสมาชิก SLH ต่อจากโรงแรมเคป นิทรา หัวหิน และโรงแรมเคป กูดู เกาะยาวน้อย โดย SLH จะคัดเลือกเฉพาะโรงแรมขนาดเล็กที่โดดเด่น สวยงามตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุด มีคุณภาพดีที่สุด เข้าร่วมเป็นสมาชิกเท่านั้น

นายภูมิภัทร นาวานุเคราะห์ (คนกลาง) ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยว เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ กล่าวว่า “โรงแรมเคป ฟาน เกาะสมุย มีความเหมาะสมที่จะเป็นสมาชิก SLH เนื่องจากมีความโดดเด่น และมีสไตล์เฉพาะตัว รวมถึงมีสิ่งที่ลูกค้าพึงพอใจ ซึ่งอาจจะไม่ได้รับจากโรงแรมใหญ่ๆ เราจึงยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ SLH”

นายมาร์ค หว่อง รองประธานกรรมการบริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ SLH กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับสมาชิกลำดับที่สามของโรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ในการเป็นหนึ่งของ SLH ด้วย 19 โรงแรมในกลุ่มสมาชิกในประเทศไทย ประเทศไทยจึงยังคงเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมของลูกค้าของ SLH เราเชื่อว่าโรงแรมเคป ฟาน เกาะสมุย จะสานต่อเจตนารมณ์ในการให้บริการที่ประทับใจแก่ลูกค้า และมอบประสบการณ์เพื่อการผ่อนคลายบนเกาะส่วนตัวแห่งนี้”