เขาใหญ่-โคราช ประกาศยกระดับคุณภาพสนามกอล์ฟ พร้อมจัดโปรโมชั่นคูปองสุดคุ้ม

ชมรมผู้บริหารสนามกอล์ฟเขาใหญ่–โคราช แถลงนโยบายปี 2561 เน้นรุกตลาดทั้งในและต่างประเทศเพิ่มขึ้น ตอบรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจ โดยการส่งเสริมและสนับสนุนให้สนามกอล์ฟสมาชิกยกระดับคุณภาพของสนาม และการบริการให้มีมาตรฐานเป็นไปในทิศทางเดียวกัน พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มคูปองออกรอบวันธรรมดาวันละ 600 บาทเท่านั้น

คุณปิติวัตติ์ ปัฐน์ฐานันท์ ผู้จัดการทั่วไปสนามโบนันซ่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ ในฐานะตัวแทน คุณปิติกานต์ พ่วงรอด ประธานชมรมผู้บริหารชมรมผู้บริหารสนามกอล์ฟเขาใหญ่-โคราช ได้เปิดเผยในการแถลงนโยบายประจำปี 2561 ของชมรมผู้บริหารสนามกอล์ฟเขาใหญ่-โคราช ว่า ในปีนี้ทางผู้บริหารชมรมฯ ได้ประชุมและมีมติร่วมกันถึงการยกระดับมาตรฐาน และคุณภาพการให้บริการของสนามสมาชิกทุกๆ สนามให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน และมีความใกล้เคียงกันจนอาจกล่าวได้ว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสนามกอล์ฟในภูมิภาคนี้เลยก็ว่าได้ โดยมุ่งเน้นการรวมตัวกันไปดูงาน การดูแลและบริหารจัดการสนามกอล์ฟที่มีมาตรฐานทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงการจัดหาบุคลากรด้านการดูแลสนามมาให้อบรมให้คำแนะนำเฉพาะเจาะจงสำหรับสนามกอล์ฟในแถบภูมิภาคนี้ นอกจากนี้ในปีนี้ความพิเศษคือ การได้ต้อนรับสนามกอล์ฟสมาชิกใหม่ของชมรมนั่นคือ คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา

ด้านการพัฒนาบุคลากรเป็นอีกหนึ่งนโยบายที่ทางผู้บริหารของชมรมฯ ได้ให้ความสำคัญ โดยในปีนี้จะจัดให้มีการฝึกอบรมแก่บุคลากรของสนามกอล์ฟสมาชิกในทุกๆ มิติของการให้บริการ อาทิ หัวใจของการบริการ เสริมทักษะด้านภาษาต่างประเทศ รวมไปถึงด้านบุคลิกภาพ เป็นต้น

จากนโยบายการพัฒนาประเทศของภาครัฐที่กระจายสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่กำลังมายังภูมิภาคนี้ และแล้วภายในอีกหนึ่งถึงสองปีข้างหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นถนนมอเตอร์เวย์ รถไฟความเร็วสูง และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นปัจจัยหลักและเป็นสารตั้งต้นที่ทำให้ผู้บริหารชมรมได้วางเป้าหมายทางการตลาดเล็งไปยังตลาดนักกอล์ฟต่างภูมิภาคทั้งในประเทศและต่างประเทศมากขึ้น ด้วยการร่วมมือกับภาครัฐทั้งในระดับอำเภอ ระดับจังหวัด และระดับประเทศ รวมถึงภาคเอกชน ชมรมธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยว อาทิ ชมรมท่องเที่ยวเขาใหญ่เพื่อเติมเต็มการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟของเขาใหญ่-โคราช ให้ครบในทุกมิติ

นอกจากนี้ในงานแถลงข่าวยังมีการเปิดตัวโครงการ “เขาใหญ่-โคราช โปรโมชั่น 2018” ครั้งที่ 8 โดยปีนี้มีสนามเข้าร่วมจัดโปรโมชั่นตามโครงการทั้งหมด 5 สนาม ได้แก่ โบนันซ่า กอล์ฟ คันทรีคลับ, พานอรามา กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ, เขาใหญ่ กอล์ฟคลับ, นารายณ์ฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ และสนามน้องใหม่ของชมรม คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา กำหนดกิจกรรมด้วยโปรโมชั่นในราคาโดนใจ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ต.ค. 61 โดยจัดทำคูปองพิเศษ 1 เล่ม จำนวน 5 ใบ ราคา 3,000 บาท ตกใบละ 600 บาท เงื่อนไขการใช้คูปอง วันธรรมดาคูปอง 1 ใบ/ท่าน และวันหยุด เสาร์-อาทิตย์และวันนักขัตฤกษ์ ใช้คูปอง 2 ใบ/ท่าน (เฉพาะกรีนฟี)

นักกอล์ฟท่านใดสนใจสามารถสอบถามติดต่อซื้อคูปองได้ที่ททท.สำนักงานนครราชสีมา โทร 044-213-030, 044-213-666 และที่สนามกอล์ฟทั้ง 5 สนาม