สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นต์ 2018 จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพฯ

สปอร์ตมอลล์ (SPORTS MALL) บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และพันธมิตรแบรนด์กอล์ฟชั้นนำ จัดการแข่งขัน “สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นต์ 2018” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 กับการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นที่เข้มข้นและท้าทายที่สุดแห่งปี เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนและนักกอล์ฟสมัครเล่นได้สัมผัสประสบการณ์ที่ท้าทาย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

คุณสุนทร สุรีย์เหลืองขจร ผู้จัดการทั่วไปบริหารสินค้า สปอร์ตมอลล์ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “สปอร์ตมอลล์ (SPORTS MALL) ยังคงเน้นย้ำถึงความเป็นผู้นำในการจัดการแข่งขันกอล์ฟทัวร์นาเม้นต์ และได้รับการตอบรับที่ดีจากนักกอล์ฟ ครั้งนี้ ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และพันธมิตรแบรนด์กอล์ฟชั้นนำ ได้แก่ BRIDGESTONE, PUMA GOLF, SRIXON, COLANTOTTE จัดการแข่งขัน “สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นต์ 2018” ปีที่ 12 การแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชน และนักกอล์ฟมือสมัครเล่นได้เข้าแข่งขัน พร้อมเปิดโอกาสให้ได้สัมผัสประสบการณ์การแข่งขันที่ท้าทายชิงชนะเลิศในสนามต่างประเทศ โดยผู้ชนะจะได้รับถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เป็นรางวัลสูงสุด

“สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นต์ 2018” ทำการแข่งขันรอบคัดเลือกในประเทศ 3 สนาม ค้นหาแชมป์จาก 3 ไฟลท์คือ เอ, บี และซี สนามละ 3 คน รวมทั้งหมด 9 คน เพื่อคัดเลือกสุดยอดนักกอล์ฟสมัครเล่นไปร่วมแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่สนามกอล์ฟระดับโลก เมืองดานัง ประเทศเวียดนาม ซึ่งสนามในการแข่งขันรอบคัดเลือก 3 สนาม เป็นสนามที่ได้มาตรฐาน มีจุดเด่นต่างๆ และมีความท้าทายในการเล่นที่แตกต่างกัน ได้แก่

สนามที่ 1 : วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2561 ที่ สนาม เมืองแก้ว กอล์ฟ คลับ
สนามที่ 2 : วันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561 ที่ สนาม เดอะรอยัล เจมส์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต คลับ (ศาลายา)
สนามที่ 3 : วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561 ที่ สนาม เดอะรอยัล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ

นักกอล์ฟที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึง 18 ตุลาคม 2561 ที่สนามกอล์ฟทั้ง 3 สนาม และสนามกอล์ฟที่ร่วมรายการ, สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกคลับไทยประกันชีวิต ที่ถือบัตรไทยไลฟ์การ์ดคู่กับบัตร M Card รับส่วนลดค่าสมัครเพียงท่านละ 3,000 บาท/สนาม (จำกัดสิทธิ์เพียง 10 ท่าน/สนาม) ,สมาชิกผู้ถือบัตร M Card รับส่วนลดค่าสมัครเพียงท่านละ 3,500 บาท/สนาม และบุคคลทั่วไปค่าสมัครท่านละ 4,000 บาท/สนาม พร้อมรับของพรีเมี่ยมจาก SPORTS MALL รวมมูลค่า 4,000 บาท นักกอล์ฟที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 090 – 959- 3837 หรือติดตามข่าวสารได้ที่ FACEBOOK FANPAGE: ALL SQUARE GOLF ORGANIZER