“บลู ฮอไรซัน” สนับสนุนศึก “เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ไทยแลนด์” ต่อเนื่องปีที่ 2

ศึกกอล์ฟสมัครเล่นประเภททีมรายการ “เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ไทยแลนด์ 2019” ประกาศจัดรอบคัดเลือก 8 สนาม เพื่อคัดทีมชนะเลิศเป็นตัวแทนประเทศไทยไปชิงชัยรอบเวิลด์ไฟนอลที่ประเทศโปรตุเกส โดยได้ บลู ฮอไรซัน ดีเวลลอปเมนท์ส ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยจะเปิดฉากดวลรอบคัดเลือกรอบแรกของประเทศไทยในเดือนธันวาคมนี้

“เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์” ศึกดวลวงสวิงสมัครเล่นประเภททีมระดับองค์กรบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 26 นับตั้งแต่ครั้งแรกเมื่อปี 1993 (พ.ศ. 2536) และมีการจัดแข่งขันรอบคัดเลือกระดับประเทศสมาชิกทั่วโลก โดยครั้งล่าสุด ทีมจากประเทศไทยสร้างประวัติศาสตร์ครองแชมป์ได้เป็นครั้งแรกในการแข่งขันรอบเวิลด์ไฟนอลที่ประเทศโปรตุเกสเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ล่าสุด บลู ฮอไรซัน ดีเวลลอปเมนท์ส ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ต เจ้าของรางวัลผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยมแห่งปี ได้แก่ Best Developer Phuket 2018, Best Mixed Used Development Phuket 2018 และ Best Investment Project Phuket 2018 จากโครงการ Grand Himalai ซึ่งจัดโดย ดอท พร็อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ ได้ประกาศยืนยันเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันกอล์ฟรายการ เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ไทยแลนด์ เป็นปีที่สองติดต่อกันในปี 2019

มร.อันเดรส พิร่า ประธานบริหาร บลู ฮอไรซัน ดีเวลลอปเมนท์ส เผยว่า “ในนามของ บลู ฮอไรซัน เรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนกอล์ฟรายการ เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ไทยแลนด์ อีกครั้ง หลังจากที่รายการนี้ประสบความสำเร็จอย่างสูงในครั้งที่ผ่านมา ซึ่งทีมจากประเทศไทยสามารถคว้าชัยชนะในรอบเวิลด์ไฟนอลมาได้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมมือกับ ฟอร์ แมเนจเมนท์ กรุ๊ป ครั้งนี้ จะนำมาซึ่งการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นรายการใหญ่และมีชื่อเสียงรายการหนึ่งของประเทศไทยอีกครั้งในปี 2019 ”

ทางด้าน มร.คริส วัตสัน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ แมเนจเมนท์ กรุ๊ป ซึ่งได้รับสิทธิจัดการแข่งขัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ในประเทศไทย กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณ บลู ฮอไรซัน สำหรับการสนับสนุนอย่างดียิ่งในปีที่ผ่านมา และมีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมไทยได้เป็นแชมป์โลกจากรายการ เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ทั้งนี้รายการนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้หากไม่มีผู้ร่วมสนับสนุนต่างๆ รวมถึงบลู ฮอไรซัน ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในฐานะผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นรายการที่ยิ่งใหญ่รายการหนึ่งของประเทศไทยอีกครั้ง”

สำหรับกอล์ฟรายการ “บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ไทยแลนด์ 2019” จะจัดให้มีการแข่งขันรอบคัดเลือก 8 สนามทั่วประเทศไทย โดยรอบแรกจะเปิดฉากชิงชัยกันในเดือนธันวาคมนี้ เพื่อคัดยอดฝีมือเข้าไปดวลรอบแกรนด์ไฟนอล ที่สนามลากูน่า กอล์ฟคลับ จังหวัดภูเก็ต ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 โดยทีมชนะเลิศจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันรอบเวิลด์ไฟนอล ที่เมืองคาสเคส์ ประเทศโปรตุเกส ต่อไป

ข้อมูลการแข่งขันเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ www.thailand.worldcorporategolfchallenge.com