ธ.กรุงเทพ พาคณะผู้โชคดีไปชม The Open ติดขอบสนาม

ธนาคารกรุงเทพ นำคณะผู้โชคดีจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต และบัตรเดบิต บีเฟิสต์ ธนาคารกรุงเทพ ที่สนามกอล์ฟทั่วประเทศ ในแคมเปญ “Golf Privilege ลุ้นเชียร์ ดิ โอเพ่น 2018 และตีกอล์ฟฟรีที่สกอตแลนด์” ไปชมการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก The Open 2018 ถึงติดขอบสนามสังเวียนการแข่งขัน Carnoustie Golf Links เมื่อระหว่างวันที่ 18-24 ก.ค.ที่ผ่านมา

แคมเปญดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2560 ถึง 31 มีนาคม 2561 ที่สนามกอล์ฟทั่วประเทศ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต และบัตรเดบิต บีเฟิสต์ ธนาคารกรุงเทพ ครบทุก 1,000 บาท / เซลล์สลิป รับ 1 สิทธิ์ และรับเพิ่มเป็น 3 สิทธิ์ เมื่อใช้จ่ายที่สนามกอล์ฟที่ร่วมรายการ โดยได้สิทธิ์ลุ้นเดินทางออกรอบตีกอล์ฟและเชียร์กอล์ฟรายการใหญ่ The Open 2018 ที่สกอตแลนด์ ซึ่งเป็นประเทศต้นกำเนิดกีฬากอล์ฟ จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง พร้อมทั้งรางวัลแพ็คเกจตีกอล์ฟในประเทศ ณ สนาม ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว อีก 10 รางวัล รวมมูลค่ารางวัลในโครงการกว่า 1,720,000 บาท

โดยผู้ถือบัตรธนาคารกรุงเทพที่ได้รับรางวัลที่ 1 ได้แก่ MR.TOMMY THORMOD PETERSON, คุณสาคร ภิระแก้ว, คุณสมชาย สงวนประสาทพร, คุณสานิตย์ ชัยชนะฉิมพลี และคุณจรัล เดชประทุม พร้อมด้วยผู้ติดตามอีก 5 ท่าน เดินทางสู่กลาสโกว์ สกอตแลนด์ โดยสายการบิน Emirates เพื่อชมการแข่งขันกอล์ฟ The Open 2018 รอบชิงชนะเลิศ ณ Carnoustie Golf Links Championship Course ถือเป็นรายการแข่งขันกอล์ฟที่เก่าแก่ที่สุดในโลก จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 147 มีนักกอล์ฟที่มีชื่อเสียงร่วมรายการจำนวนมาก

รวมถึงอีกหนึ่งสิทธิพิเศษที่สมาชิกบัตรธนาคารกรุงเทพได้รับคือ แพ็คเกจออกรอบตีกอล์ฟ 2 สนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงระดับโลก คือ Fairmont St.Andrews และ Gleneagles Golf พร้อมร่วมกิจกรรม Golf Clinic กับโปรกอล์ฟชาวอังกฤษ นอกจากนี้ยังได้เยี่ยมชม British Golf Museum Home of Golf และท่องเที่ยวชมความสวยงามของเมืองสกอตแลนด์รวม 7 วัน 4 คืน

และนี่คือสิทธิพิเศษจากบัตรธนาคารกรุงเทพ ที่มอบให้ผู้ถือบัตรของธนาคาร ลูกค้าใช้จริง พาเที่ยวจริง ท่านสามารถตรวจสอบส่วนลด, โปรแกรมการแข่งขันกอล์ฟ และกิจกรรม Lucky Draw ได้ที่ www.bangkokbank.com/creditcard