คอนโด มาร์ค สุขุมวิท โชว์กอล์ฟซิมูเลเตอร์ สร้างจุดเปลี่ยนใหม่ตอบโจทย์ลูกบ้าน

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวโชว์กอล์ฟซิมูเลเตอร์บนชั้นคลับเฮ้าส์ ความพิเศษเหนือระดับบนพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ มาร์ค สุขุมวิท (MARQUE Sukhumvit) คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ย่านสุขุมวิทพร้อมพงษ์ กับห้องออกรอบพร้อมไดร์ฟวิ่งเรนจ์ (Golf Simulator) ที่ใช้ระบบเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่สมบูรณ์แบบที่สุดในเมืองไทย เพียบพร้อมกว่า 170 สนามชั้นนำของทั่วโลก จากโอบีคลับ (OB CLUB) ผู้นำด้านการออกรอบ Indoor Golf (Simulator) รายแรกของเมืองไทย

ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “การพัฒนาคอนโดมิเนียมแบบซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ โครงการ มาร์ค สุขุมวิท เรามีจุดเด่นเฉพาะในทุกด้านใส่ใจทุกรายละเอียดผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก โดยเฉพาะพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีมากถึง 4 ชั้น และในชั้นคลับเฮ้าส์ บนชั้น 7 ของอาคาร จะเป็นสถานที่ที่ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมโดยเฉพาะห้องจำลองการเล่นกอล์ฟ (Golf Simulator) ที่เป็นสุดยอดไฮไลท์ของคลับเฮ้าส์นี้ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกอล์ฟ และสามารถเล่นกอล์ฟด้วยกันภายในครอบครัว ตั้งแต่ผู้เริ่มเรียนจนถึงระดับโปร โดยใช้ระบบเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่สมบูรณ์แบบที่สุดทั้งภาพและเสียงที่มีความเหมือนสนามกอล์ฟจริงถึง 99%”

ส่วน นายศีกร ชีรณวาณิช ซีอีโอ บริษัท ชุน บ็อก จำกัด ให้ข้อมูลเพิ่มเติม ว่า “Golf Simulator ที่มาร์ค สุขุมวิท เราเลือกใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ด้วยเครื่องซิมูเลเตอร์ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่เป็นลูกบ้าน เมื่อปัจจุบันสนามไดร์ฟถูกปิดตัวลงเป็นจำนวนมาก หรือแม้แต่ออกรอบสนามกอล์ฟอาจต้องใช้เวลา 1 วันในการเดินทางไกล ทำให้ความต้องการกอล์ฟซีมูเลเตอร์กลายเป็นความต้องการของบ้าน และคอนโดเป็นอย่างมาก ส่วนจุดเด่นของเครื่องคือสามารถสร้างกิจกรรมให้กับครอบครัวได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ในการซ้อมหรือออกรอบ เพราะนอกจากสนามที่มีอยู่จำนวนมากแล้ว ในต้นปี 2018 จะมีสนาม อัลไพน์ กอล์ฟคลับ ซึ่งเป็นสนามระดับแนวหน้าของประเทศไทย เข้ามาไว้ในเครื่อง นอกจากนี้ยังมีสนามกอล์ฟชื่อดังจากทั่วโลก อาทิ St. Andrew, Pebble beach, Fuji Classic, Hong Kong Golf Club ที่จะร่วมสร้างประสบการณ์ที่สนุกยิ่งขึ้นในการเล่นกอล์ฟที่ได้ออกแบบจำลอง รัฟ แฟร์เวย์ บังเกอร์ เมื่อลูกตกอยู่ในอุปสรรค พร้อมทั้ง สวิงเพลท (Swing Plate) ที่ปรับตามสภาพพื้นสนามลูกที่ลูกตกเพิ่มอรรถรสที่การันตีว่าเหมือนเล่นอยู่ในสนามจริงเลยครับ”