กัซซัน บุกตลาดสิงคโปร์ ร่วมงาน SPH Golf Travel Fair 2018

สนามกอล์ฟและรีสอร์ทในเครือกัซซัน บุกตลาดต่างชาติเต็มที่ เมื่อเข้าร่วมงานกอล์ฟ SPH Golf Travel Fair 2018 Singapore ระหว่างวันที่ 6 – 8 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา หวังดึงนักกอล์ฟเข้ามาเล่นกอล์ฟในไทยมากขึ้น

สนามกอล์ฟและรีสอร์ทในเครือกัซซัน นำโดย คุณสุพชฌาย์ เสวตไอยาราม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ทำการบุกตลาดสิงคโปร์ เมื่อเข้าร่วมงานกอล์ฟแฟร์สุดยิ่งใหญ่ในงาน SPH Golf Travel Fair 2018 Singapore ระหว่างวันที่ 6- 8เมษายน 2561 ที่ผ่านมา

สำหรับ SPH Golf Travel Fair 2018 Singapore เป็นงานกอล์ฟแฟร์ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกของประเทศสิงคโปร์ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นงานเจรจาซื้อขายบริการกอล์ฟที่เจาะกลุ่มเป้าหมายเป็นนักกอลฟ์ชาวสิงคโปร์และชาวต่างชาติที่ทำงานในประเทศสิงคโปร์ โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟ

โดยภายในงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานสิงคโปร์ ได้จัดสถานที่เป็น Thai Pavilion เพื่อโปรโมทสนามกอล์ฟต่างๆ จากประเทศไทยที่มาร่วมงาน โดยสนามกอล์ฟ กัซซัน เลกาซี่ กอล์ฟ คลับ และกัซซัน ขุนตาน กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท ได้ทำโปรโมชั่นแพคเกจ Gassan Green Season Golf Coupon รวมค่ากรีนฟี แคดดี้ รถกอล์ฟ เพื่อดึงดูดให้นักกอล์ฟเข้ามาท่องเที่ยวใช้จ่ายเงินในจังหวัดเชียงใหม่ – ลำพูน เนื่องจากปัจจุบันจำนวนนักกอล์ฟชาวสิงคโปร์เพิ่มขึ้นทุกๆ ปี และนิยมมาท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟที่ประเทศไทยตลอดทั้งปี เพราะมีราคาถูกกว่า บริการที่ดีกว่า และมีสายการบินทั้งแบบฟูเซอร์วิส และโลว์คอส ทำการบินตรง ทำให้ต้นทุนในการท่องเที่ยวถูกลงและเดินทางได้บ่อยมากขึ้น

ความพยายามบุกตลาดต่างประเทศของเครือกัซซัน ยังรวมถึงการที่ก่อนหน้านี้ทางเครือกัซซันยังได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานโตเกียว และสนามชั้นนำของประเทศไทยรวม 6 สนาม เข้าร่วมงานมหกรรมกอล์ฟโชว์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น Japan Golf Fair 2018 ครั้งที่ 52 ณ เมือง Yogohama ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา เพื่อช่วยกันส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟให้เป็นที่แพร่หลาย เชิญชวนให้นักกอล์ฟญี่ปุ่นเข้ามาเล่นกอล์ฟในประเทศไทยให้มากขึ้น สร้างการรับรู้ให้นักกอล์ฟญี่ปุ่นเข้าถึงสินค้าและบริการของสนามกอล์ฟแบบแท้จริง ทั้งนี้การรวมตัวกันของผู้ประกอบการธรุกิจกอล์ฟในงานนี้จะสามารถสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนเข้าประเทศไทยได้จำนวนมากในปี 2561 นี้