กรมพละ ร่วมกับ ส.กอล์ฟ เปิดสมัครอบรมผู้ตัดสินขั้นพื้นฐาน

กรมพลศึกษา ร่วมกับสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจ ร่วมอบรมผู้ตัดสินกีฬากอล์ฟระดับพื้นฐาน เข้าเติมความรู้กฎกอล์ฟพื้นฐานทั้งกฎเก่าและกฎใหม่ของปี 2019 ระหว่างวันที่ 16–19 สิงหาคมนี้ ณ ห้องประชุม สนามกอล์ฟธนาซิตี้ คันทรีคลับ

งานอบรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการพัฒนาบุคลากรในส่วนของผู้ตัดสินกีฬากอล์ฟ ให้มีความรู้ความสามารถ มีมาตรฐาน และเพียงพอต่อความต้องการ ตลอดจนการสามารถนำความรู้ไปปฏิบัติหน้าที่ในการพัฒนากีฬา ในการสร้างและพัฒนานักกีฬาได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

สำหรับคุณสมบัติของผู้อบรมต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป,​ แฮนดิแคปไม่เกิน 18, ไม่เป็นผู้มีความประพฤติในทางเสียทาง ซึ่งอาจนำมาสู่ความเสื่อมเสียเกียรติในการเป็นผู้ตัดสิน โดยเปิดรับสมัครผู้เข้าอบรมทั้งสิ้นจำนวน 50 คน เป็นเวลา 4 วัน ระหว่างวันที่ 16–19 สิงหาคมนี้ ณ ห้องประชุม สนามกอล์ฟธนาซิตี้ คันทรีคลับ กม.14 บางนา-ตราด

ทั้งนี้ ผู้ที่สอบผ่าน 70% ขึ้นไป จะได้รับใบประกาศนียบัตร ผ่านการฝึกอบรมผู้ตัดสินกีฬากอล์ฟระดับพื้นฐานของกรมพลศึกษา ร่วมกับสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ อีกด้วย

ผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://pass.dpe.go.th และลงชื่อ รวมถึงแจ้งขนาดเสื้อแจ็คเก๊ตล่วงหน้าที่ Line ID : wichitttt โดยค่าลงทะเบียน 2,000 บาท โอนชำระวันที่ 10-31 กรกฎาคม 61
เข้าบัญชี สิทธิพร โรจนศิริ เลขที่บัญชี 171 272261 9 ธ.ไทยพาณิชย์ (SCB) Prompt Pay 098 545 9278 (กรุณาส่งสลิปและเก็บไว้เป็นหลักฐานด้วย)

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.aclassgolf.com/news_detail.php?ID=137